UỐN MÁI BAY BẰNG LÔ CUỐN CỰC DỄ

Ngày: 21/11/2022 lúc 16:36PM

Tóc mái bay đang hot và rất nhiều chị em yêu thích vì phong cách nhẹ nhàng. Vừa phù hợp với cô nàng cá tính, vừa hợp với cô nàng nữ tính. Nhưng để giữ cho tóc mái bay không bị xẹp dính thì cũng nhiều bạn gái rất quan tâm. Làm thế nào để giữ mái có độ bay nhè nhẹ? Có nhất thiết phải uốn mái bằng thuốc không? Hint Academy sẽ hướng dẫn bạn cách đơn giản nhất để có mái bay siêu cute nhé!

 

 

Lựa chọn lô cuốn tóc phù hợp:

Có 2 loại lô cuốn tóc phổ biến để cuốn tóc, lô cuốn gai và lô cuốn mút xốp. Trên thị trường còn nhiều loại lô cuốn đáp ứng nhiều nhu cầu sử dụng. Ở đây chúng ta chỉ dùng 2 loại đơn giản và phổ biến nhất thôi.

Lô cuốn tóc gai, tự dính:

 

Loại lô uốn này có tác dụng tăng độ phồng phần chân tóc và cong nhẹ ở đuôi tóc. Hơn nữa, khi tạo kiểu bằng loại lô này, bạn không cần phải dùng máy sấy hay máy duỗi.

Lô cuốn mút xốp:

 

Là loại lô phổ biến rất dễ tìm ở các cửa hàng mỹ phẩm, gian hàng đồ cột tóc, siêu thị đều có thể tìm thấy lô cuốn loại này.

Hướng dẫn sử dụng lô cuốn tóc mái bay:

Để giữ tóc mái bay luôn bồng bềnh và không mất nhiều thời gian thì bạn đừng bỏ qua lô uốn tóc. Sử dụng lô uốn tóc mái bay sẽ giúp tóc mềm mại và tạo nên những sóng tóc tự nhiên vô cùng cuốn hút. Cách thực hiện lô uốn tóc mái bay rất đơn giản như sau:

 

Hướng dẫn cuốn lô mái bay cho học viên tại Hint Academy

Bước 1: Bạn xịt lên mái tóc còn đang ẩm một lớp keo có tác dụng làm bông dày mái tóc.

Bước 2: Dùng máy sấy với lược để làm khô tóc nhanh hơn.

Bước 3: Sau khi làm tóc khô, bạn hãy chia tóc thành 4 hoặc 5 phần phụ thuộc vào độ dày của tóc. Đối với những phần tóc chưa làm, bạn có thể giữ tạm bằng những chiếc kẹp ghim.

Bước 4: Để khoảng 10 phút bạn trượt lô uốn ra nhé. Tiếp đó bạn có thể dùng keo xịt tóc để giúp tóc giữ nếp lâu hơn.

 

Hướng dẫn cuốn lô mái bay cho học viên tại Hint Academy

Lưu ý để tóc mái bay cuốn lô đẹp và giữ lâu

Sau khi cắt tóc mái bay tại salon của Hint, khách hàng thường được nhân viên hướng dẫn cuốn lô mái bay. Nhưng cũng cần thêm một số lưu ý để bạn có thể giữ nếp phồng mái lâu hơn.

Giữ tóc luôn sạch sẽ

Tóc bị bết dính chắc chắn sẽ chẳng thể nào bồng bềnh được. Thế nên, bạn đừng quên thường xuyên giữ cho mái tóc của mình được sạch sẽ nhé.

 

Chọ kiểu tóc phù hợp và làm sạch tóc thường xuyên

Thời tiết nắng nóng, mồ hôi nhiều, bạn cần tranh thủ dành thời gian vào buổi sáng để gội đầu. Một giải pháp khác cho các cô nàng bận rộn đó là sử dụng dầu gội khô. Nhưng đừng chải tóc quá nhiều sau khi sử dụng loại dầu này nhé.

Tỉa tóc mái cho hợp với kiểu tóc

Tóc mái thưa vừa giúp cho gương mặt của bạn bạn hack tuổi lại tránh cản trở tầm nhìn. Tóc mái được cắt tỉa gọn gàng, vào nếp và có độ phồng nhất định sẽ khiến cho bạn trở nên tự tin và tươi tắn hơn rất nhiều.

Dùng những sản phẩm chăm sóc

Để giữ nếp cho tóc mái và hạn chế xơ rối, hư tổn, các bạn nên lựa chọn một số sản phẩm chăm sóc như: serum dưỡng, bình xịt để giữ nếp tóc, …

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể chọn sử dụng dầu gội, xả có tác dụng tốt trong việc chăm sóc tóc hư tổn. Các sản phẩm chăm sóc tóc thường có chứa các thành phần như protein keratin, các loại vitamin A,E,B và vitamin D.

 

Sử dụng các sản phẩm chăm sóc tóc- Ảnh internet

Chọn hướng uốn lọn tóc

Chọn hướng uốn tóc vào trong hoặc quay ra ngoài tùy thuộc vào mong muốn của bạn. Chỉ cần khi uốn tóc, bạn luôn thực hiện theo cùng một hướng tất cả các lọn tóc của mình là được.

Bạn cũng có thể cuốn toàn bộ tóc hoặc chỉ một phần để tạo kiểu phù hợp nhất với khuôn mặt của mình.

Lời khuyên khi thực hiện cuốn lô tóc mái bay

Nên chải tóc trước khi thuộc hiện quấn tóc vào lô cuốn. Gom các sợi tóc nhỏ rơi ra khi cuốn và chập vào phần tóc đang cuốn.

Thử nghiệm với các kích cỡ khác nhau của lô cuốn tóc – và cả nhiệt độ. Nếu các bạn dùng lô cuốn nóng – để đạt hiệu quả cao nhất. Lô cuốn tóc dễ quấn hơn so với kẹp hoặc máy uốn tóc. 

Bất kể bạn sử dụng lô cuốn tóc nào đi nữa, kích cỡ của lô cuốn tóc sẽ quyết định lớn đến kích cỡ của các phần tóc quấn vào lô. Dùng chiều rộng của lô cuốn tóc để đo và chia tóc thành từng hàng. Từng phần tóc có chiều rộng bằng với chiều rộng của lô cuốn tóc.

Hình ảnh tóc mái bay được thực hiện tại salon của Hint Academy:

 

Nếu bạn chưa để mái, muốn trải nghiệm tóc mái bay thì hãy đến salon của Hint nhé:

Trụ sở chính: 103 Lê Thị Riêng p.Phạm Ngũ Lão Q1

Chi nhánh 2: 72c Trần Quốc Toản P8 Q3

Tại salon chúng tôi có chương trình cắt mái miễn phí dành cho tất cả các khách hàng. Đến và trải nghiệm cùng chúng tôi nhé.

Thông thường nếu chỉ uốn phần mái thì chi phí cũng khá cao. Với những chia sẻ của Hint Academy sẽ giúp bạn thực hiện được mái tóc bay tự nhiên mà ít tốn chi phí. Hãy theo dõi Hint Academy để biết thêm nhiều cách tạo kiểu tóc và chia sẻ trải nghiệm của bạn với chúng tôi!

Bích Ngân
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục