KIỂU TÓC CÁ TÍNH CỦA CÁC SOÁI TỶ

Ngày: 19/11/2022 lúc 14:06PM

Soái ca là ngôn tình bây giờ các soái tỷ cá tính mới là chân ái. Với phong cách chất lừ từ thần thái khuôn mặt, đến vóc dáng trang phục. Soái tỷ toát ra một khí chất nam nhi mạnh mẽ. Thu hút cả ánh nhìn của cả nam và nữ. Hint Academy sẽ cùng bạn crush các “Chị gái” cool ngầu nhé.

 

Soái tỷ là gì?

Nguồn gốc là từ ghép của soái ca trong các các câu chuyện ngôn tình. Soái là từ dùng để diễn tả người con trai đẹp, các cô gái thường ngưỡng mộ các soái ca. Nên ghép soái với tỷ hay muội sẽ ra soái tỷ, soái muội. Về mặt ngữ pháp là không đúng nhưng đối với lỗi nói của cộng đồng mạng thì cũng không phải là sai. 

Tiêu chuẩn để 1 cô gái trở thành soái tỷ

Dựa vào nghĩa tiếng Trung và từ Hán Việt, chúng ta có thể xác định một Soái Tỷ là người có vị thế, tiếng nói trong xã hội. Ngoại hình ưa nhìn, cá tính cùng tài năng vượt trội, trầm tĩnh trong tính cách, chung thủy và đôi lúc cũng si tình và lạnh lùng. Chỉ khác Soái ca ở chỗ Soái tỷ nữ tính hơn.

Soái Tỷ phải là cô gái có tính khí ngang tàn một chút, mạnh mẽ và đủ sức lãnh đạo người khác. Chúng ta thấy được điều này qua bộ phim “Soái tỷ học đường” khi nhân vật chính được xây dựng theo đúng hình tượng Soái tỷ.

Chúng ta có thể thấy sự xuất hiện của không ít những cô nàng hot girl xinh đẹp. Họ đều sở hữu ngoại hình sáng, phong cách ăn mặc thời thượng, mỗi người lại có một cá tính riêng.

Soái tỷ Loora Wang -Ảnh internet

Thần thái lạnh lùng, cao cao tại thượng, cá tính, cool ngầu. Ánh mắt sắc lạnh nhưn nhìn sâu lại bị hút hồn bởi sự ấm áp

Trang phục kết hợp hài hòa khí chất– Ảnh internet

Mái tóc ấn tượng của các soái tỷ – Ảnh internet

Họ đã chứng minh cho chúng ta một điều rằng, con gái có thể làm được tất cả những điều tưởng chừng chỉ thuộc về giới tính nam. Sức hút nam tính của họ chẳng kém gì những chàng trai đích thực.

Một số hình ảnh soái tỷ showbiz Việt- Ảnh internet

Bích Ngân
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục