TẠI SAO BẠN PHẢI NHUỘM TÓC 1 LẦN TRONG ĐỜI

Ngày: 14/12/2022 lúc 10:52AM

Nhuộm tóc là trào lưu làm đẹp luôn được ưa chuộng trên khắp thế giớ. Đây cũng là một nghệ thuật màu sắc độc đáo của thời trang tóc hiện đại. Hint Academy nghĩ ai cũng nên nhuộm tóc ít nhất một lần trong đời. Nếu không bạn sẽ vô cùng tiếc nuối vì biết đâu bạn lại hợp màu tóc mới và may mắn sẽ đnes với bạn. Và đây là 5 lý do bạn nên thử nhuộm tóc vào thời điểm này. Khám phá cùng Hint Academy nhé!

THỬ 1 LẦN TRẢI NGHIỆM NHUỘM TÓC CÔNG NGHỆ MỚI

I. NHUỘM TÓC GIÚP KHẮC PHỤC NHƯỢC ĐIỂM CỦA TÓC THẬT

Không hẳn ai bẩm sinh cũng có một mái tóc đẹp hoàn hảo. Bên cạnh đó, những yếu tố như chế độ ăn uống, sinh hoạt, làm đẹp,… Có thể khiến mái tóc của bạn dễ dàng bị hư tổn. Tóc có thể bạc sớm, tóc muối tiêu khi bước vào độ tuổi trung niên, tóc phai màu do đi nắng,…Nhuộm tóc chính là giải pháp tối ưu nhất để bạn sở hữu một mái tóc màu xinh đẹp, đều màu, không một khuyết điểm.

Nhuộm tóc cải thiện nhược điểm của tóc thật

II. NÂNG CẤP VẺ NGOÀI XINH ĐẸP HƠN VỚI MÀU TÓC MỚI

Mái tóc sặc sỡ với màu sắc vô cùng bắt mắt, độc đáo, xinh xắn và thu hút. Sẽ là bí quyết để bạn trông xinh đẹp và ấn tượng hơn ở ánh nhìn đầu tiên. Thế nên đừng ngần ngại tô điểm cho bản thân để xinh đẹp và khác biệt hơn ngày hôm qua nhé.

Vẻ ngoài cá tính hơn với màu nhuộm thời trang

III. MÀU TÓC MỚI KHẲNG ĐỊNH CÁ TÍNH BẢN THÂN

Bạn muốn mình trở nên khác biệt, mang một màu sắc riêng thì nhuộm tóc có lẽ hợp với bạn. Đây chính là cách khiến bạn trở nên đặc biệt hơn trong mắt một ai đó. Bằng cách nhuộm một màu tóc yêu thích, độc lạ. Thể hiện phong cách cá nhân sẽ giúp bạn tự tin, xinh đẹp và khác biệt hơn đấy.

Khẳng định cá tính

IV. TRẺ TRUNG HƠN VỚI MÀU TÓC MỚI LẠ MẮT

Phải công nhận rằng một mái tóc sáng màu, sặc sỡ sẽ đem lại cảm giác tươi mới, cuốn hút hơn rất nhiều. Hiển nhiên là câu trả lời vì sao các nàng luôn chọn nhuộm sáng màu có thể làm dịu mắt. Dịu đi các đường nét trên gương mặt, giúp bạn trông trẻ trung hơn vài tuổi so với tuổi thật của bạn đấy.

Nhuộm tóc màu giúp bạn trẻ trung hơn

V. MANG ĐẾN VẺ NGOÀI HIỆN ĐẠI, PHONG CÁCH VÀ THỜI TRANG

Sở hữu một mái tóc rực rỡ, cuốn hút và ấn tượng. Điệu đà cool ngầu với gu ăn mặc phá cách, hiện đại. Sẽ làm cho vẻ ngoài của bạn trông sành điệu, nổi bật và thời trang hơn. Vậy tại sao không đổi mới bề ngoài để nâng cao đẳng cấp của bản thân? Hãy đến ngay Hint Hair Salon để trải nghiệm dịch vụ nhuộm tóc chuyên nghiệp bạn sẽ có ngay một màu tóc mới tươi trẻ hơn.

Nhuộm tóc màu giúp bạn trẻ trung hơn

VI. DỊCH VỤ NHUỘM TÓC TẠI HINT HAIR SALON CÓ NHỮNG ĐIỂM ẤN TƯỢNG NÀO?

Từ khi các dịch vụ làm đẹp phát triển, các salon các spa cũng dần xuất hiện và nở rộ trên thị trường. Nhưng để chọn một salon đáp ứng các yêu cầu làm đẹp của khách hàng lại là một điều không dễ. Tuy nhiên, với ưu tiên dẫn đầu xu thế, liên tục làm mới dịch vụ, nâng cao tay nghề thì Hint Hair Salon đã dần có được sự tín nhiệm của khách hàng và sự gắn bó của đội ngũ nhân sự. Bạn sẽ được trải nghiệm những gì tại Hint Hair Salon, hãy cùng Hint Academy khám phá nhé.

 

VII. CƠ SỞ VẬT CHẤT VÀ CON NGƯỜI TẠI SALON RẤT CHU ĐÁO

Cạnh tranh là điều không thể tránh giữ các salon có dịch vụ giống nhau. Nhưng để đặt được sự thống nhất từ khâu đón khách đến khi khách hài lòng ra về là cả một sự rèn luyện và học tập không ngừng nghỉ của các nhân viên tại salon. Nhằm đem đến cho khách hàng cảm nhận thoải mái nhất, dẽ chịu nhất khi trải nghiệm các dịch vụ tại salon: chăm sóc-trang trí móng, dịch vụ gội đầu dưỡng sinh, dịch vụ cắt tạo kiểu, uốn theo yêu cầu phù hợp với khuôn mặt, giúp khách hàng chọn mù nhuộm phù hợp với nền da thể hiện phong cách và cá tính. 

VIII. ĐƯỢC TƯ VẤN CHỌN MÀU SẮC PHÙ HỢP NỀN DA VÀ THEO XU HƯỚNG MỚI

Bạn có mái tóc đơn giản, Hint Hair Salon có màu nhuộm bắt kịp xu hướng. Hint Hair sẽ giúp bạn chọn màu tóc mới phù hợp với nền da. Bạn sẽ trông thật nổi bật và tự tin với màu tóc mới sinh động và tươi trẻ. Màu tóc nổi bật theo xu hướng, hay chỉ là màu phù hợp với yếu tố công việc. Nhưng với sự sáng tạo sẽ giúp màu tóc bạn trở nên thật khác biệt.

Bạn sẽ được hướng dẫn chăm sóc tóc để màu nhuộm giữ được lâu và định hình kiểu tóc tôn lên nét đẹp và phong cách cá nhân của bạn.

IX. CHUYÊN VIÊN CHUYÊN NGHIỆP VÀ PHỐI MÀU SÁNG TẠO

Trước khi nhuộm bạn chắc hẳn sẽ lo lắng liệu mầu tóc có phù hợp với mình. Tóc sau khi nhuộm sẽ bị khô xơ hay xuống màu không? Bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì tất cả nhân viên ở Hint Hair đều qua đào tạo chuyên  nghiệp cùng Giám đốc sáng tạo Ji Seungun. Từ khâu tư vấn đến khâu nhuộm hoàn chỉnh đều chỉnh chu từ chút một.

Quá trình nhuộm đều được thực hiện đầy đủ từng bước và cẩn thận theo quy trình. Quy trình tiêu chuẩn và khép kín để hạn chế sai xót, đem lại sự hài lòng cho khách hàng. 

X. KỸ THUẬT NHUỘM HIỆN ĐẠI, SỬ DỤNG TOÀN BỘ SẢN PHẨM CAO CẤP

Dù bạn sở hữu nền tóc cơ bản như thế nào, khó lên màu ra sao. Chuyên viên chuyên nghiệp tại Hint Hair đều có giải pháp và xử lý vấn đề rất cẩn thận. Để kết quả bạn nhận được sẽ là màu tóc đúng như móng muốn và thực sự yêu thích.

Luôn có những sản phẩm cao cấp và thiết bị hiện đại hỗ trợ quá trình nhuộm của bạn diễn ra hoàn hảo nhất. Khách hàng chắc chắn sẽ hài lòng với kết quả của quá trình nhuộm tại đây.

XI. QUY TRÌNH NHUỘM TẠI HINT HAIR SALON

1. Mặc đồ bảo hộ cho khách:

Khách hàng đến Hint salon trải nghiệm dịch vụ đều sẽ được nhân viên khoác lên người một loại áo chuyên dụng. Áo này sẽ hạn chế, ngăn không cho tóc thừa, hay màu nhuộm, thuốc uốn.. dính vào quần áo hay da của khách hàng trong qua trình thực hiện dịch vụ.

2. Kiểm tra đánh giá tình trạng tóc hiện tại

Chuyên viên sẽ kiểm tra thật kỹ lưỡng tình trạng nền tóc, màu tóc gốc, độ chắc khỏe – mềm yếu của tóc. Sau đó đưa ra đánh giá khả năng lên màu của tóc. Tiếp theo sẽ chọn lọc phương pháp thực hiện và tư vấn cho khách hàng. Giúp khách hàng chọn màu, dịch vụ phù hợp theo nhu cầu. Để đạt được kết quả làm đẹp theo nhu cầu, hạn chế tối đa các hư tổn gây ra cho tóc.

3. Tiến hành tẩy tóc và phối màu nhuộm:

Chắc hẳn bạn cũng thắc mắc: “Tại sao ở Hint salon lai không xả tóc và gội đầu cho khách trước khi nhuộm mà tiến hành nhuộm luôn. Thật ra đây cũng chính là điểm khác biệt mà Hint Salon muốn lưu ý nhằm đem lại sự an toàn và thoải mái cho khách hàng muốn nhuôm màu tóc mới. Khi bạn chưa gội đầu tóc và da đầu tiết ra dầu để bọc lấy nang tóc và da đầu. Phần dầu này giúp hạn chế được sự tác động của thuốc nhuộm/ tẩy vào da đầu gây rát/nóng da đầu.

Đối với nền tóc nhuộm không cần tẩy, thợ chính sẽ pha màu nhuộm theo tỷ lệ trong bảng màu. Hoặc có thể pha màu theo mong muốn khách hàng dựa trên kinh nghiệm và tay nghề của mình.

Với nền tóc khó lên màu, cần phải tẩy tóc để màu nhuộm lên chính xác và đều màu hơn. Thợ chính sẽ tẩy tóc bạn từ một lần đến nhiều lần đến khi nào nền tóc đã phù hợp để lên màu nhuộm theo yêu cầu khách hàng.

4. Phủ thuốc nhuộm lên tóc

Ở công đoạn này, chuyên viên sẽ tỉ mỉ chia tóc thành từng lớp tóc mỏng để phủ thuốc nhuộm lần lượt từ chân tóc đến ngọn tóc. Trong qua trình phủ thuốc nhuộm lên tóc, chuyên viên sẽ thực hiện thật khéo léo và chính xác từng thao tác. Đảm bảo thuốc nhuộm không dính vào da đầu và màu nhuộm được phủ đều lên toàn bộ tóc.

5. Kiểm tra và dặm thêm thuốc

Sau khoảng 20-30 phút nhân viên sẽ kiểm tra độ lên màu của tóc. Nhân viên sẽ tiến hành phủ màu nhuộm lại một lần nữa ở chân tóc, tóc mai, gáy,… để  màu nhuộm phủ lên toàn bộ tóc.

6. Xả gội tóc cho khách

Sau khi thuốc nhuộm ngấm hoàn toàn và tóc đã lên màu. Chuyên viên sẽ tiến hành xả sạch thuốc nhuộm trên tóc. Làm sạch phần thuốc nhuộm không may dính vào da. Sử dụng kem xả ủ và xả tóc để tóc mềm mượt, không bị khô xơ, rối sau khi nhuộm. Ở bước này tùy nền tóc của khách có bị khô xơ mà thực hiện gội ủ keratin cho khách.

7. Sấy, chải và tạo kiểu cho khách

Sau khi tóc được xả sạch, bạn sẽ được sấy tóc với nhiệt độ mát và vừa để tóc khô ẩm. Tránh làm bong lớp biểu bì bên ngoài, gây phai màu nhuộm. Cuối cùng chải tóc, thoa một ít tinh dầu dưỡng và tạo kiểu tóc nếu khách hàng có yêu cầu.

Chuyên viên sẽ lưu ý cho bạn một số cách chăm sóc tóc giúp giữ màu nhuộm được bền màu. Ngoài ra còn chia sẻ cho bạn cách chọn dầu gội phù hợp với tóc nhuộm để duy trì màu tóc thật đẹp và lâu. Bạn nên tuân thủ các hướng dẫn để màu tóc mới của bạn được chuẩn đẹp thời gian lâu nhất nhé.

 

LỜI KẾT

Đối với các bạn chưa nhuộm tóc lần nào trong đời, Hint Academy khuyên bạn nên quyết đinh thử một lần trải nghiệm dịch vụ nhuôm tóc tại Hint Salon. Hãy chọn cho mình màu tóc phù hợp, để khiến cho mình trông trẻ lên vài tuổi. Thay đổi màu tóc mới cũng là một cách giúp các nàng cá tính refesh phong cách mới. Thế giới liên tục thay đổi để trở nên tốt đẹp hơn, vậy tại sao bạn không thử đổi mới để hòa mình vào sự thay đổi tốt đẹp đó. Theo hõi Hint Academy để cập nhật thêm nhiều thông tin mới bổ ích nhé!

 

Bích Ngân
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục