Trung Tâm Đào Tạo Nghề Hint Academy Uy Tín Tại Việt Nam

Ngày: 08/11/2022 lúc 09:59AM

Trung Tâm Đào Tạo Nghề Nail - Tóc - Make Up Uy Tín Tại Việt Nam

Tiền thân là một salon hàn quốc nổi tiếng với các dịch vụ cao cấp tại TP.HCM. Với gần 10 năm hoạt động trong lĩnh vực ngành làm đẹp Tạo Mẫu Tóc sở hữu những công nghệ và máy móc hiện đại làm đẹp hiệu quả và uy tín.

Nhằm chia sẻ cơ hội nghề nghiệp và góp phần tạo ra nguồn nhân lực có tay nghề cao cho ngành làm đẹp. Trung tâm đào tạo nghề Hint Academy  được thành lập. Luôn luôn xem chất lượng đào tạo là ưu tiên hàng đầu tại học viện. Với cơ sở vật chất và đội ngũ chuyên gia, kỹ thuật viên chuyên nghiệp.

Sự liên kết giữa học viện và trung tâm sẽ giúp nâng cao tay nghề và kỹ năng của học viên, giúp học viên có kiến thức và tay nghề vượt bậc..

Không Gian Lớp Học Tóc Tại Hint Academy

 

 

HỆ THỐNG ĐÀO TẠO CHUẨN HÀN

Hint Academy sở hữu viện 4 chi nhánh lớn tại các khu vực Quận 1, Quận 3 , Quận 10 tại  TP.HCM. với cơ sở vật chất và đội ngũ chuyên gia chuyên nghiệp.

TẦM NHÌN VÀ SỨ MỆNH GIÁ TRỊ 

Tầm Nhìn Hint Academy
 
Phát triển Hint Academy thành trung tâm đào tạo nghề Quốc Tế số 1 tại Việt Nam và trong khu vực .Mang thương hiệu Hint Academy  ra ngoài quốc tế làm đẹp . 
 

Hình ảnh Lễ Tót Nghiệp Tại Hint Academy

 

Sứ Mệnh Hint Academy
 
Hint Academy đào tạo hàng triệu tinh hoa nghề làm đẹp để mang lại Sức Khỏe - Sắc Đẹp - Hạnh Phúc cho mọi người.

Hình ảnh buổi học tại trung tâm Hint Academy

 
Đội Ngũ Giảng Viên Chuyên Nghiệp
 
Hint Academy tự hào có đội ngũ giáo viên nhiều năm kinh nghiệm , được đào tạo bài bản về chuyên môn trogn nước và ngoài nước . 
- 100% giảng viên được đào tạo và có bằng chứng chỉ nghiệp vụ sư phạm 
- 100% giảng viên có bằng đào tạo quốc tế , Ngoài ra còn có bằng tiến sĩ , thạc sĩ America , Korea , Vietnam ,.. Với giáo trình tiêu chuẩn quốc tế . 

Đội ngũ giáo viên tại Hint Academy

 
Chuyên gia đến từ Hàn Quốc

Ji Seung Ung: Từng là Giáo sư trường Yeonsung University, đồng thời là giáo sư trường Osan University, với bằng tiến sỹ ngành Khoa học sắc đẹp Trường Seokyeong University và đã tốt nghiệp Tony and Guy Academy, cùng Vidal Sassoon Academy.

Hiện ông đang là một CEO & FOUNDER của hệ thống HINT HAIR KOREA SALON VÀ HINT ACADEMT  tại Việt Nam ,ông có kinh nghiệm trên 15 năm kinh nghiệm ngành tạo mẫu và đào tạo chuyên nghiệp., từng là Chuyên Gia Tâm Lý Học tại Hàn Quốc . 

 

Chuyên Gia Hàn Quốc Ji Seung Un
 

CƠ SỞ VẬT CHẤT HIỆN ĐẠI
 
Trung tâm đào tạo nghề Hint Academy có các chi nhánh nằm tại các khu vực trung tâm như quận 1 , quận 3 , quận 10 thuận tiện cho việc di chuyển cho các học viên , các học viên có thể vừa học và được đi thực tập thực tế vào cuối tuần tại các chi nhánh của Hint .

 

Trung tâm đào tạo chính tại quận 3

Không gian lớp học tóc

Không gian lớp học tóc Highlight

Lớp học Nail đầy đủ tiện nghi

Sản phẩm chuyên dụng hỗ trợ các học viên trong quá trình học

Không gian rộng thoáng , đầy đủ thiết bị

 

Tại sao chọn Hint Academy ?

  • 15 năm kinh nghiệm
  • Chuyên gia hàn quốc
  • Cơ sở vật chất sang trọng và đẳng cấp
  • Hợp tác đào tạo trong và ngoài nước
  • Cấp chứng chỉ hành nghề
  • Hỗ trợ công việc
  • Hỗ trợ ký túc xá

Hình ảnh học viên chụp lại tại trung tâm

Các chuyên ngành đào tạo

  • Nghề Nail Chuyên Nghiệp
Không chỉ đơn thuần là một địa chỉ để theo học các khóa học tóc , trang điểm , làm đẹp uy tín chất lượng. Khóa học chăm sóc nail  của Hint Academy  cũng được đầu tư nhiều, thu hút đông đảo học viên đăng ký học, là địa chỉ tìm kiếm của nhiều học viên học nail TPHCM. Con đường học tập được hướng dẫn tận tình ngay từ ngày đầu tiên đi học. Học viên sẽ biết mình sẽ học gì, học như thế nào và trong bao lâu. Từ đó, làm nhiều hơn nữa để đạt được mục tiêu và nâng cao kỹ năng của mình . 
Giảng Viên Nail Chuyên Nghiệp – JUN NGUYỄN có hơn 14 năm kinh nghiệm trong ngành đào tạo . Trước đây , cô đã từng đi tu nghiệp ở nước ngoài như Nga – Đức – Mỹ  liên tục 5 năm , gom cho mình những kiến thức của nhiều quốc gia khác nhau . Trở về Việt Nam , cô đã tự cho ra những tài liệu giảng dạy riêng biệt dành cho Hint Academy với những kiến thức mà mình đã trải nghiệm và học được .Những học viên khi đến học cùng cô JUN NGUYỄN , sẽ luôn được cô hướng dẫn cận kẽ và chi tiết , không những học viên được học về nghề mà còn là những giá trị của ngành nghề mà mình đang theo đuổi .

Hình ảnh học viên thực tập trên mẫu thực

Lễ tốt nghiệp 2019 nghề nail

  • Nghề Tóc

Với đặc thù ngành Tóc không những cần có năng khiếu, mà còn cần phải trau dồi kiến thức và tiếp cận những kỹ thuật làm tóc tiên tiến , Hint Academy đã dành nhiều tâm huyết cho các lớp Đào tạo tóc , quy tụ các giảng viên có nhiều năm kinh nghiệm làm việc và giảng dạy trong ngành, đạt nhiều giải thưởng lớn trong nước.

Chúng tôi tự tin và tự hào giúp các bạn trẻ trên con đường theo đuổi giấc mơ trở thành thợ làm tóc chuyên nghiệp và những chủ salon tương lai; hỗ trợ và nâng cao chất lượng cho ngành Tóc Việt Nam.

Học cùng chuyên gia đến từ Hàn Quốc

Đội ngủ giảng viên du học từ nước ngoài Mỹ – Hàn – Nhật

Có hơn 12 năm kinh nghiệm

Trực tiếp hướng dẫn [ 1 kèm 1 ]

Hình ảnh trực tiếp buổi học nghề tóc

 

Học viên được thực hành trên mẫu thực

Lễ tốt nghiệp nghề tóc năm 2018

  • Nghề Trang Điểm
Tham gia các khóa học Makeup tại Hint Academy học viên được đào tạo bài bản từ cơ bản đến chuyên sâu, nắm vững các kỹ thuật, chuyên viên luôn theo sát, hướng dẫn cách khắc phục những lỗi sai cơ bản, sau khóa học, học viên sẽ tự tin chọn được tone makeup phù hợp với đường nét của từng cá nhân và thể hiện khả năng nhuần nhuyễn . 
Đội ngũ giáo viên nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, trang điểm. Giáo viên Ms Giang Tuyền hơn 12 năm kinh nghiệm trong nghành, đã giúp hơn 4553 học viên trong và ngoài nước trở thành những chuyên viên Make Up chuyên nghiệp . 

Trung tâm luôn cập nhật những xu hướng make up mới nhất

Make up đa dạng theo phong cách Tây, Hàn Quốc, Thái, Trung,

 

 

Lớp học trang điểm tại Hint Academy
 

Học viên thực tập trên mẫu

Lễ tốt nghiệp nghành nghề trang điểm 2019

Đảm bảo không giấu nghề, luôn tận tâm hướng dẫn học viên bằng tất cả kinh nghiệm bao năm qua tại nhiều khóa tu nghiệp 

Các khóa học đều giới hạn số lượng học viên để đảm bảo chất lượng đầu ra của lớp học.

Học viên được cấp chứng chỉ make up sau khi tốt nghiệp.

Được ôn tập và cập nhật xu hướng mới hoàn toàn miễn phí.

  • Nghề Phun Xăm Thẩm Mỹ

Làm đẹp là nhu cầu thiết yếu của tất cả mọi người, đặc biệt là các chị em phụ nữ. Do đó phun xăm thẩm mỹ luôn là ngành nghề “HOT” với lượng khách hàng tiềm năng dồi dào. Vì thế nhu cầu về nguồn nhân lực của nghề này rất cao, bạn hoàn toàn không cần lo lắng cơ hội việc làm sau khi học nghề phun xăm 

Cơ hội thăng tiến trong ngành Làm Đẹp này cũng rất cao. Từ vị trí thợ phun xăm chuyên nghiệp bạn có thể trở thành quản lý Spa, giảng viên đào tạo nghề hay thậm chí tự mình làm chủ một cơ sở làm đẹp riêng nếu bạn nỗ lực học tập, luôn trao dồi bản thân và có tinh thần cầu tiến với nghề.

  • Xăm, phun thêu chân mày.
  • Phun mày tán bột.
  • Phun mày ombre.
  • Phun mày 3D.
  • Điêu khắc chân mày.
  • Điêu khắc kết hợp shading.
  • Điêu khắc kết hợp vi chạm hạt.
  • Xử lý chân mày phun thêu, điêu khắc hỏng.
  • Phun xăm môi.
  • Phun xăm môi với kỹ thuật châu Âu.
  • Phun môi ombre.
  • Phun môi lightlip.
  • Xử lý, khử thâm môi.
  • Phun mí mở tròng.
  • Xử lý viền mí phun xăm bị hỏng…

Buổi học nghề phun xăm

Học các kỹ thuật chuyên sâu
 

Giảng viên luôn tận tình chỉ dẫn

Thực hành thực tế

Khóa học chuyên sâu để có đầy đủ kiến thức. Phát triển tay nghề toàn diện, có gu thẩm mỹ tuyệt vời. Cung cấp đa dạng dịch vụ và giúp khách hàng có trải nghiệm tuyệt vời nhất khi làm đẹp.

Hint Academy tiên phong trong việc thúc đẩy cộng đồng chia sẻ.  Hint Academy được ra đời để với thành công về lĩnh vực dịch vụ làm đẹp Hint Hair Korea . Với Slogan "Đẹp Là Được - Tốt Là Được " mục tiêu của Hint Academy không chỉ là cung cấp các dịch vụ chất lượng mà còn hướng tới trở thành nơi đào tạo những kĩ thuật viên lành nghề cho thị trường khắp thế giới.

 
Bích Ngân
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục