TÓC TÉM CHO CÔ NÀNG CÁ TÍNH

Ngày: 18/11/2022 lúc 16:09PM

Con gái thường được gắn với hình ảnh dịu dàng với mái tóc dài thướt tha. Các cô gái cá tính sẽ chọn kiểu tóc gì để thể hiện cá tính mà vẫn xinh đẹp. Hint Academy sẽ chia sẻ cho bạn những kiểu tóc ngắn cá tính đến nữ tính để bạn có thể hình dung và chọn cho mình một kiểu tóc tém thật phong cách.

Tóc tém là gì?

Tóc tém là kiểu tóc cắt ngắn như con trai nhưng được tỉa kỹ lưỡng hơn. Tôn lên đường nét trên khuôn mặt. Giữ được sự nữ tính, trẻ trung và năng động. Kiểu tóc tém phù hợp với nhiều khuôn mặt. Vì vậy tóc tém đang thu hút rất nhiều bạn nữ hiện nay.

1- Kiểu tóc tém phong cách Hàn Quốc

Các cô gái Hàn Quốc chuộng kiểu tóc tém cắt ngắn, gọn ở hai bên và đằng sau mái. Điểm nhấn chính là phần tóc mai dài, kết hợp với tóc mái ngố hoặc mái thưa linh hoạt. 

2- Tóc tém ngắn mang đậm dấu ấn riêng

Mái tóc tém thường được cắt ngắn táo bạo, độ dài tóc chỉ thường từ 3 – 7 cm.

Tóc ngắn tém đơn giản vì không cần tạo kiểu, nhưng vẫn đủ làm nên sự khác biệt. Thế nhưng, chỉ cần một chiếc máy sấy, chiếc lược và sáp vuốt vẫn đủ giúp bạn biến hóa mái tóc thành nhiều kiểu khác nhau.

3- Tóc tém uốn xoăn 2 phong cách

Tóc tém kết hợp uốn gợn sóng lại là “công thức” mới cho những ai theo đuổi nét đẹp trẻ trung, sành điệu.

Cắt tóc ngắn uốn xù sợi mì trông có vẻ nổi loạn, nhưng đôi khi lại dịu dàng, nữ tính vô cùng.

4- Tóc tém với mái ngố

Đặc trưng của kiểu tóc là lớp mái ngang trán, phần tóc bên trên buông xõa thẳng mượt kiểu đầu nấm trông rất đáng yêu. Tóc tém mái ngố vẫn được các bạn trẻ chọn lựa, vì sự năng động thoải mái, tôn nét trẻ trung, tươi sáng.

5- Mặt tròn có thể cắt tóc tém nhé

Dáng khuôn mặt to, tròn, lựa chọn kiểu tóc đẹp cắt mái xéo, lớp layer chính là hợp lý nhất. Lớp mái xéo phủ lấy một phần trán sẽ giúp khuôn mặt tròn trở nên hài hòa hơn. Tỉa layer cho phần tóc mái cũng là cách hay khiến mái tóc tém cho mặt tròn hiện lên đẹp mắt và thời trang.

6- Tóc tém nữ tính

Vẫn không ít bạn gái lại chọn thể hiện nét nữ tính của mình theo những lối rất riêng. Kiểu tóc tém nữ đẹp tưởng rằng lúc nào cũng mạnh mẽ, nổi loạn nhưng vẫn hợp với nàng bánh bèo đến lạ.

8- Lạ mắt với tóc tém Nhật

Tóc tém kết hợp cắt tóc mái là công thức cũ nhưng chẳng bao giờ lỗi thời. Kiểu tóc tôn nét mặt tròn trịa, trẻ trung. Lại trung hòa nét cá tính của kiểu tóc tém cắt ngắn được rất nhiều chị em yêu thích.

9- Undercut kết hợp với tóc tém

Undercut không phải là kiểu tóc quá mới mẻ, nhưng rất thích hợp cho cả nam và nữ trong mùa hè. Undercut dưới đôi tay sáng tạo của người thợ tóc lại cho ra những phiên bản cá tính cool ngầu cho các bạn nữ.

10-Tóc tém với mái dài

Tóc tém với mái thưa, mái ngố đã gây sốt thị trường trong một thời gian dài. Nhưng nhũng cô nàng cá tính lại thích sở hữu kiểu tóc mới lạ, độc đáo

Các kiểu tóc tém ấn tượng cho các bạn tham khảo khi đang muốn đổi một kiểu tóc cá tính đẹp mắt. 

Hình ảnh: Nguồn Internet

Bích Ngân
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục