TOP 20 BẢNG MÀU MẮT XU HƯỚNG 2023

Ngày: 11/11/2022 lúc 16:20PM

Tạp chí ELLE chia sẻ 20 bảng màu mắt tốt nhất dành cho bạn.

Trong makeup đôi mắt cũng là một điểm nhấn quan trọng thu hút mọi ánh nhìn. Đôi mắt có thể đem lại thiện cảm ngay cái nhìn đầu tiên cho người đối diện.

Khi đã có lớp nền và các đường eyesliner sắc sảo thì cũng cần có màu mắt phù hợp với mỗi set makeup. Dưới đây là 20 bảng màu mắt được tạp chí ELLE lựa chọn giới thiệu đến bạn:

1- Bảng màu Ninetease

Bảng phấn mắt tông màu lạnh của Vieve chỉ là tấm vé để tái tạo lại kiểu mắt khói được ưa chuộng bởi Christy, Cindy và Naomi hay còn gọi là những siêu mẫu nổi tiếng nhất thế giới.

2- Bảng phấn mắt Stargaze

Bạn đã sẵn sàng khiêu vũ suốt đêm với bảng màu mắt fuschia nóng bỏng lung linh chưa. Những đốm bụi vàng và ánh hồng ngọc lấp lánh. 

 3- Bảng màu mắt The Contour

Một bảng màu mắt nhỏ gọn cho những chuyến du lịch tuyệt vời. Nó có tất cả các màu trung tính hàng ngày. Có ba màu để phù hợp với tông màu da nâu, trắng và rám nắng.

 

4- Phấn mắt Satin & Shimmer Duet

Những người theo chủ nghĩa tối giản trong trang điểm, chỉ cần hai sắc màu là quá đủ. Bộ đôi được tuyển chọn chu đáo của Rose Inc có cả tông màu sáng và tối để làm sáng và thêm kích thước cho mí mắt. 

 

5- Couleurs Couture Dior en Rouge in Reflexion

Tông hoàng hôn sẽ không bao giờ lỗi thời. Bảng phấn mắt Dior có năm sắc thái của màu hồng đào và đất nung là một món quà tuyệt vời.

 

6- Ombres G Eyeshadow Quad in Mystic Peacock

Kể từ khi Violette Serrat làm giám đốc sáng tạo, Guerlain đã quyết định màu sắc chủ đạo trong các bảng màu. Màu sắc sang trọng hơn, các màu sắc ấn tượng và thật hoành tráng.

 

7- Ra mắt bảng màu Artistry

Bảng màu Illamasqua này chứng minh rằng màu trung tính không hề nhàm chán. Tất cả những gì bạn cần là mix các tông màu khác nhau để tạo chiều sâu. Một chút bắt sáng nhưng vẫn tinh tế, lấp lánh để mở rộng tầm mắt. 

 

8- Mothership IX Artistry Palette Huetopian Dream Eye Palette

Bảng màu của Pat McGrath là những gì bạn mong đợi: màu sắc mạnh, táo bạo như vẽ một giấc mơ. Sự lấp lánh đa chiều giúp bạn tỏa sáng.

 

9- Bảng phấn mắt Petites Mattes Editorial Brights Eyeshadow Palette

Bảng màu 12 tấm này của Viseart được đảm bảo sẽ trở thành một mặt hàng chủ lực trên kệ hàng. Thương hiệu Pháp, Viseart là một nghệ sĩ được yêu thích vì màu sắc ấn tượng và kết cấu mượt mà. Vì vậy, đây cũng là bảng màu đáng mong đợi.

 

10- Bảng màu mini Glam To Go

Đúng vậy, ABH được biết đến với bảng màu mắt 14 ô lớn. Nhưng đừng bỏ qua những bảng màu nhỏ hơn. Vì chúng có tám trong số những màu sắc hot nhất.

 

11- Deluxe Eyeshadow Quad màu vàng hồng

Nghệ sĩ trang điểm hạng A James Molloy đã hợp tác với Beauty Pie để tung ra một loạt bảng màu mắt hứa hẹn sẽ lâu trôi và dễ pha trộn. Phiên bản vàng hồng này toát lên sự tinh tế.

 

12- Bảng màu sang trọng trong The Rebel

Nữ hoàng quyến rũ của Hollywood Charlotte Tilbury biết về việc tạo ra đôi mắt khói đầy mê hoặc. Để có một phiên bản mới, hãy thử hoán đổi màu xám và màu nâu cho màu xanh kaki? Bột màu được truyền với các este bóng và bột kim cương. Để tạo ra một lớp hoàn thiện sáng lấp lánh.

 

13- Jasmin Rouge Eyeshadow Quad

Màu sắc độc quyền của Selfridges này là một dành cho những đêm vui chơi tại một quán bar sang trọng.

 

14- Bảng phấn mắt Zendo

Các màu phấn mắt xa hoa được tạo ra bởi chuyên gia trang điểm này có sắc tố đậm và dễ dàng hòa trộn. Chúng tôi yêu thích Zendo vì sự cân bằng giữa các màu sắc vui tươi và các tông màu đất thường ngày hơn. Một sự lựa chọn cho mùa giáng sinh này.

 

15- Phấn mắt 5 màu Syren

Bộ óc làm đẹp tuyệt vời của nghệ sĩ trang điểm Isamaya Ffrench và Ben Gorham của Byredo đã kết hợp với nhau vào năm 2020. Và bộ sưu tập trang điểm đầu tiên của thương hiệu ra đời. Chúng tôi yêu thích sự táo bạo của bảng màu này. Nó được pha chế bởi một chuyên gia, có một sự kết hợp màu táo baoh nhưng chúng lại kết hợp hài hòa với nhau.

 

16- Bảng phấn mắt Jadestone

Nếu bạn hơi ngại chơi với màu sắc nhưng muốn tạo độ sâu và nét xung quanh mắt, bạn không thể thực sự sai lầm với bảng màu Bobbi Brown này. Nó có đủ ánh sáng lung linh và các sắc thái màu đồng mềm mại có thể xây dựng phù hợp với mọi nước da cùng với màu xanh lá cây để đưa bạn vào mùa lễ hội.

 

17- Bảng phấn mắt Empowered

Chúng tôi tưởng tượng Huda đã có ca cao nóng, than hồng cháy và lá rụng trên bảng tâm trạng của cô ấy khi thiết kế bảng màu mùa thu dương này. Như mọi khi với Huda Beauty, bột màu mịn như nhung và hơi trôi đi một chút.

 

18- Bảng phấn mắt màu hồng Major Dimension II

Từ nghệ sĩ trang điểm không xa lạ khi làm việc với Emily Ratajkowski và Camilla Cabello, bảng phấn mắt màu hồng này hoàn chỉnh với lấp lánh cấp ngôi sao nhạc pop và các chất trung tính mờ được siêu mẫu chấp thuận. Thêm vào giỏ hàng nếu bạn là người thích sự quyến rũ.

 

19- Bảng màu Master Metallics

Hãy để trí tưởng tượng của bạn hoạt động cuồng nhiệt với những màu ánh kim này diễn ra như một giấc mơ trên mí mắt.

 

20- Bảng mắt Pro trong The Romantic

Màu tím được thiết lập sẽ rất lớn trong mùa giải tới. Đón đầu xu hướng với bảng màu mắt kem này với màu tím và quả mọng thơm ngon.

 

Với sự tinh tế đến từ các thương hiệu nổi tiếng Khoa Makeup- Hint Academy cũng muốn đem đến cho bạn nhiều sự lựa chọn vào mùa giáng sinh và năm mới này.

Bích Ngân
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục